Nội thất FAHA xin kính chào quý khách hàng thân mến!
Để nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng khi mua hàng tại faha.vn, sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn chính sách bảo hành tại faha.vn được cập nhật mới nhất, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách của chúng tôi.
Điều kiện bảo hành chung
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi không rõ nguyên nhân hoặc lý do không rõ ràng thì bộ phận bán hàng thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
Trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
- Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được Faha.vn quy định là kể từ khi mua hàng hoặc ngày nhận sản phẩm. Và sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Thời gian bảo hành:
Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 3 chiếc, Faha trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, Faha sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng (chỉ áp dụng nội thành)
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-10 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline để được hướng dẫn và giải đáp.